Make Something Diffferent. Make Your Friend Your Family

Thursday, September 09, 2004

Nakangiti parin!!!!

I just got finished watching the Cinderella story, ang ganda kahit na alam ko na yung story, pero mangyari kaya yun sa totoong buhay? may ganung klase pa kayang lalake? ay nga pala modern cinderella story nga pala yun hindi yung sapatos ni cinderella yung naiwan yung cellfone nya at internet ang connection nila parang chat mate ganun na nga chat mate nga sila but they do know na they are in same school and yung guy dun, ay isang football player and then yung girl na si Sam(cinderella) who is just a typical student lang tapos they decided to meet dun sa "costume party" pero nung aalisin na nung guy yung suot na mask nung girl eh biglang nagalarm yung fone nung babae which means na kailangan na nyang umuwi and then yun na, nahulog yung fone nung girl tapos sya ang nakapulot, hinanap nya kung sino sa campus yung girl and he even produce a lot of "wanted" leaflets at talagang binigyan nya ito ng effort to look for the cellfone's owner(ang sweeeeeeet....kinikilig ako.... hay!!!!!) pero hindi nya akalaing sa isang program masisiwalat kung sino yung girl at nung nalaman nya na si Sam yng girl parang nadisappoint sya nung una pero ganun talga ang puso pag na-inlove ka na wala ka ng pakialam kung sino ang nasa paligid mo, hindi mo na papansinin kung ano ang sasabihin ng ibang tao,pero yun na nga mahal nya talaga, ni ano na nga ulit yung name nun? a basta yung guy..... hay sana lang naintindihan nyo kung ano ibig kong sabihin!!!!!!!! magulo kasi yung pagkakakuwento ko eh basta!!!!!! basta gusto ko ng ganung guy, kung meron pa!!!!yun bang hindi lumilipad yung ego, you know what i mean..... yun bang nakalapat yung paa sa lupa.......hehehhehe,,,,,,,,,basta pagnakahanap ako ng ganun, siguro ako na ang pinaka masayang babae sa balat ng lupa, katulad din ni Sam ako kasi ay isang typical lang na studyante ayyyyyyyyyyy mali pala kasi kakaiba pala ako ibang klaseng kakaiba di nga tulad ng iba ako'y hamak lamang na mataba at panget na babae sa campus pero taong may puso at sobra sobrang magmahal, higit sa lahat may takot sa Diyos!!!!! (I love you LOrd)
Music of the Moment: don't know what to do don't know what to sayCurrently feeling in a world of my own.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home