Make Something Diffferent. Make Your Friend Your Family

Friday, May 21, 2004

TULOY PA RIN

Neocolours
(Ito Rapadas/NiƱo Regalado/Jimmy Antiporda)


Sa wari ko'y lumipas na ang kadiliman ng araw
Dahan-dahan pang gumigising at ngayo'y babawi
Muntik na nasanay ako sa 'king pag-iisa
Kaya nang iwanan ang bakas ng kahapon ko

Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
Nagbago man ang hugis ng puso mo
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo
Pagka't tuloy pa rin

Kung minsan ay hinahanap pang alaala ng iyong halik
Inaamin ka na kay tagal pa bago malilimutan ito
Kay hirap nang maulit muli ang naiwan nating pag-ibig
(alam ko na iyon)
Tanggap na at natututo pang harapin ang katotohanang ito

Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
Nagbago man ang hugis ng puso mo
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo
Pagka't tuloy pa rin

Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
Nagbago man ang hugis ng puso mo
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo
Pagka't tuloy pa rin

0 Comments:

Post a Comment

<< Home