Make Something Diffferent. Make Your Friend Your Family

Friday, August 13, 2004

I have to move on..........

Galing ako sa tambayan kahapon matagal na rin kasi akong di nakakadalaw dun nang matagal. i was so happy na malaman na free ako tuwing thursday, natapat kasi na AG(action group) nung isang group makakaatend ako!!!! yehey!!!!!!! gumagawa talaga ng paraan si God na makatambay ulit ako dun. Kahit ano talaga ang mangyari babalik at babalik ako sa CYA tambayan..... sobrang napamahal kasi sakin yung place na yun paano dun ko sobrang nararamdaman ang presence ni God...... I have to commit sa mga sister na aatend ako every friday at naisip ko din na kailangan ko na rin talagang bumawi sa kanila lalo na kay God kasi lately di na maganda yung kuwentuhan namin ni Bosing!!!!!!!!!! naitanong ko nga sa sarili ko lately na bakit kailangan ko munang maramdaman yung sakit na nararamdaman ko bago ako humingi nang tulong sa kanya?????? and now I have the answer, sabi nya sa akin " sabi ko na naman sayo eh di kita pababayaan kahit medyo nakakalimutan mo ako this pass term eh nandito lang ako handang umalalay sayo and that's a promise" at sabi ko nga kay Lord eh sobrang pasasalamat ko sa kanya na sa kabila nang lahat eh nandun parin sya para sakin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home