Make Something Diffferent. Make Your Friend Your Family

Sunday, August 01, 2004

not feeling well

i got finish watching the prince and me and have some sticks of cigarette pero di naman ako natulungan mas lalo lang lumala yung nararamdaman ko. I have something to ask, why is it that we have to feel bad???? bakit pa kasi kailangan pa nating makaramdam ng sakit???? by the way ala naman talaga akong karapatan na magselos eh di ko naman boyfriend yung tao, buti nalang ala syang alam kasi mamamatay ako sa kahihiyan, eh tipong ipapahiya nya pa ako sa kapal ng mukha ko na sya pa ang pangarapin ko........... eh sa panget kong ito natural lang na ipahiya ako.........sabi nga nung isa kong friend eh ala naman akong magagawa ganun lang talaga ang buhay maghintay nalang daw ng taong magmamahal sayo......It's very hard to feel like this, i can't think well, my mind is disturb, i even don't sleep well masakit na sa ulo masakit pa sa dibdib...........sige na


0 Comments:

Post a Comment

<< Home